Blog

Thành hoàng và Quân cảnh giải cứu cậu bé bị nhốt một mình trong nhà

Hội đồng thành hoàng của Volta Redonda và Cảnh sát quân sự đã giải cứu vào sáng thứ Năm tuần này (22), ở Volta Redonda, một cậu bé 4 tuổi bị nhốt một mình trong một ngôi nhà ở Morro da Paz, ở Santo Agostinho.Cơ quan này đã đến địa chỉ sau khi nhận được báo cáo rằng có một đứa trẻ đang khóc trong nhà.

Chủ sở hữu tài sản được thuê đã mở cửa cho ủy viên hội đồng và cảnh sát.Theo cố vấn Bruno Nicolau, cậu bé được tìm thấy trong điều kiện bị giam cầm giả. Chốt neo

Thành hoàng và Quân cảnh giải cứu cậu bé bị nhốt một mình trong nhà

“Chúng tôi thấy rằng đứa trẻ đang ở một nơi hoàn toàn bấp bênh, trong tình trạng bị bỏ rơi, bên cạnh việc bị cầm tù giả tạo.Không có nước, ánh sáng, tủ lạnh hay bếp lò.Căn phòng không có giường.Cậu bé đang ngủ trên sàn nhà, giữa đống quần áo bỏ đi.Anh ấy rõ ràng là rất gầy.Các điều kiện không hợp vệ sinh”, nhân viên tư vấn mô tả.

Theo anh, trách nhiệm đối với đứa trẻ thuộc về cha và mẹ kế.Sau khi được đưa đến trụ sở hội đồng, cậu bé được giao cho một người họ hàng chăm sóc vì mẹ cậu đã qua đời.Tại thời điểm xuất bản này, nó đã không được báo cáo liệu chúng đã được định vị hay chưa.

Ngoài thủ tục thông thường tại hội đồng, một báo cáo của cảnh sát cũng được nộp tại đồn cảnh sát.Cậu bé sẽ được theo dõi về mặt y tế, tâm lý và xã hội.

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.Những trường yêu cầu được đánh dấu bởi *

Sheila Márcia celestino militao đã bình luận về Rò rỉ gas giết chết nhân viên CBSI bên trong CSN

ANGELA CAMPOS bình luận về việc Cảnh sát Liên bang thực hiện hai lệnh chống gian lận ở Angra dos Reis

Thành hoàng và Quân cảnh giải cứu cậu bé bị nhốt một mình trong nhà

Vít vít Allen E-mail: contato@destaquepopular.com.br Điện thoại: (24) 99913-1993