Blog

Surf-Tech Manufacturing เสร็จสิ้นการไหลบ่าของเครื่องจักรและการยอมรับระบบการเคลือบ PVA Delta 8 Selective Conformal ใหม่

PVA ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์ระดับโลกด้านอุปกรณ์การจ่ายและการเคลือบอัตโนมัติ รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศว่า Surf-Tech Manufacturing Corp. ได้ลงทุนเชิงกลยุทธ์ในเครื่องเคลือบ Delta 8 Selective Conformal Coating ของ PVA ที่มีความสามารถในการเอียงแกนที่ 5การลงทุนของ Surf-Tech ตอกย้ำความทุ่มเทในการส่งมอบคุณภาพชั้นยอด และขยายขีดความสามารถในการเคลือบแบบเลือกสรร การเติม ลูกปัด และการจ่ายแบบผสมมิเตอร์

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้รวมหน่วย Delta 8 จาก PVA เข้ากับความสามารถในการผลิตของเรา” Stephen Eggart ประธาน Surf-Tech Manufacturing กล่าว“ความยืดหยุ่น ความแม่นยำ และคุณสมบัติที่โดดเด่นของ Delta 8 จะช่วยให้เราสามารถนำเสนอโซลูชั่นการผลิตที่มีประสิทธิภาพและเชื่อถือได้มากยิ่งขึ้นแก่ลูกค้าของเราด้วยการลงทุนอย่างต่อเนื่องในเทคโนโลยีขั้นสูงและอุปกรณ์ล้ำสมัย เราทุ่มเทเพื่อรักษาสถานะของเราในฐานะพันธมิตรที่เชื่อถือได้สำหรับลูกค้าของเรา โดยนำเสนอโซลูชั่นการผลิตที่ครอบคลุมและมีคุณภาพสูง” เครื่องเคลือบสีรองพื้นยูวีอัตโนมัติ

Surf-Tech Manufacturing เสร็จสิ้นการไหลบ่าของเครื่องจักรและการยอมรับระบบการเคลือบ PVA Delta 8 Selective Conformal ใหม่

เครื่องเคลือบ Delta 8 Selective Conformal ของ PVA ได้รับการยกย่องในด้านความคล่องตัวและความยืดหยุ่นเป็นพิเศษออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานประกอบที่หลากหลาย Delta 8 สอดคล้องกับข้อกำหนดการผลิตที่หลากหลายของ Surf-Tech อย่างสมบูรณ์แบบเครื่องจักรมาพร้อมกับตัวเลือกมากมายและคุณสมบัติที่ผสานรวม โดยมีระบบหุ่นยนต์ที่สามารถทำซ้ำได้ ±25 ไมครอน และความสามารถในการรองรับการใช้งานหรือวัสดุในการจ่ายหลายรายการภายในเซลล์เดียว ส่งผลให้มีความแม่นยำและประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น

Surf-Tech Manufacturing Corp. ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านบริการการผลิตตามสัญญาที่หลากหลายในหลากหลายอุตสาหกรรม ได้เสริมความแข็งแกร่งด้วยการซื้อหน่วย Delta 8 จาก PVAด้วยการลงทุนเชิงกลยุทธ์นี้ Surf-Tech พร้อมที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป และส่งมอบผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมในการใช้งานด้านการผลิตที่หลากหลาย

ในการสัมภาษณ์นี้ AZoM พูดคุยกับ Andrew Storey จาก LECO เกี่ยวกับสเปคโตรมิเตอร์การปล่อยแสงเรืองแสงและโอกาสที่นำเสนอโดย GDS950 ของ LECO

ในงาน Advanced Materials Show ปี 2023 ASoM ได้พูดคุยกับ Tom Warwick ผู้อำนวยการและหนึ่งในสองผู้ก่อตั้ง Blue Scientific เพื่อหารือเกี่ยวกับการเติบโตอย่างรวดเร็วของธุรกิจและความทะเยอทะยานในอนาคต

ในการสัมภาษณ์นี้ ASoM พูดคุยกับ Phil Levesque และ Charles Pryor จาก Instron เกี่ยวกับความสำคัญของการทดสอบทางกลสำหรับแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้า

เครื่องตรวจจับการกระเจิงแสงแบบคงที่ DynaPro Zetastar ทำการตรวจวัดการกระเจิงของแสงแบบไดนามิกและแบบคงที่ หรือการกระเจิงของแสงแบบไดนามิกและแบบอิเล็กโทรโฟเรติก (DLS/SLS/ELS) ไปพร้อมๆ กัน ทั้งหมดนี้ทำได้ภายในเครื่องมือเดียว

เครื่องวิเคราะห์โลหะ OES ซีรีส์ ARL iSpark™ Plus ของ Thermo Scientific™ เป็นเครื่องมือที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกกระบวนการ ตั้งแต่การวิเคราะห์องค์ประกอบตามปกติไปจนถึงการวิจัยและพัฒนาโลหะหนัก